8 Mẹo dùng tai nghe iPhone 5s chính hãng cực hay

by - 23:38

Tai nghe iPhone 5s chính hãng nhận thấy còn nhiều bạn chưa khai thác hết chức năng tuyệt vời của chiếc Earpods iPhone. Còn bạn đã biết những công dụng hữu ích của chiếc tai nghe Earpods iPhone chính hãng chưa? Hãy cùng Apamama.com tìm hiểu những thông tin thú vị này nhé các bạn.

Apamama.com Chuyên tai nghe Earpods iPhone 5 5s chính hãng xách tay + giá tốt + giao hàng tận nơi miễn phí
Apamama Á hậu Nguyễn Trần Huyền My bên cạnh chiếc tai nghe Earpods iPhone chính hãng

1. Bỏ qua cuộc gọi
Ấn và giữ nút trung tâm trong vài giây, sau đó thả ra. Bạn sẽ nghe 2 tiếng beep khi cuộc gọi bên đầu dây kia dừng.
2. Trả lời và kết thúc cuộc gọi

Chỉ việc ấn nhẹ nút trung trâm 1 lần để trả lời, và ấn lần nữa khi bạn muốn kết thúc.
3. Chọn bài nhạc tiếp theo

Ấn nút trung tâm 2 lần để cho qua bài hát này, và chuyển sang bài hát khác khi bạn đang nghe nhạc. Bạn cũng có thể ấn nút đó 3 lần nếu muốn quay lại bài trước.
4. Kích hoạt Siri

Nếu bạn đang xài em iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5c, iPhone 5s, iPhone 6 hoặc iPhone 6 Plus ấn và giữ nút trung tâm để kích hoạt Siri nhé!
5. Chụp ảnh

Bên trong các mặc định của ứng dụng Camera, ấn nút tăng âm lượng để chụp ảnh. Tính năng này không hoạt động với các ứng dụng Camera khác, như Instagram.
6. Chuyển cuộc gọi
Bạn có thể chuyển hướng cuộc gọi bằng cách ấn nút trung tâm một lần. Bạn cũng thể kết thúc cuộc gọi đó bằng cách ấn giữ phím trung tâm trong 2 giây.
7. Tua tới hoặc lùi một bài nhạc

Tua tới bằng cách ấn nút trung tâm 2 lần, và nhớ giữ phím trong lần ấn thứ 2 nhé!
Tua lùi bằng cách ấn phím trung tâm 3 lần, và giữ phím ở lần ấn thứ 3.
Ấn nút trung tâm 1 lần để dứng, và ấn lần nữa để tiếp tục phát.

Bây giờ bạn đã hiêu thêm về chiếc tai nghe Earpods iPhone mình chưa? Đúng là chỉ có Applemới mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Nếu chưa có một chiếc tai nghe Earpods chính hãng Apple, hãy liên hệ ngay với Apamama.com để sở hữu.
Apamama.com

You May Also Like

0 nhận xét

Giới thiệu

Ảnh của tôi
Hồ Chí Minh, Vietnam
Apamama.com - 0936 799 479 ★ Chuyên Sạc iPhone 4s 5s 6s 6s plus SE 7 chính hãng, Cáp sạc Lightning iPhone 4s 5s 6s 6s plus SE 7 chính hãng, Tai nghe Earpods iPhone 4s 5s 6s 6s plus se 7 chính hãng, Apple Pencil, Magic Mouse, Apple Watch ★ Chuyên ốp lưng iphone, in ốp lưng đẹp theo yêu cầu, thiết kế ốp lưng đẹp theo ý muốn, ốp lưng độc đáo nhất, ốp lưng cá nhân

About