Cách Phân Biệt Củ Sạc iPhone 5/5S 6/6 Plus Zin Chính Hãng Apple

by - 21:27

Sạc iPhone 5s 6 6plus Zin Chính hãng Apple, cách phân biệt để mua hàng zin!
Apamama.com - Những tai nạn giật điện liên tiếp gần đây với nghi vấn do sử dụng sạc iPhone nhái và giả khiến cho việc chọn mua, sử dụng phụ kiện chính hãng xịn của Apple là điều cần thiết. Nhất là với an toàn tính mạng, thiết bị khi sử dụng.
Ở Việt Nam hiện nay, không khó để người dùng có thể chọn mua được các loại sạc và cáp dành cho smartphone của Apple, nhưng để tìm được loại chính hãng "xịn" thì không đơn giản vì thị trường có nhiều hàng giả và nhái, tân trang lại từ hàng cũ hay hỏng.
Tuy nhiên, Apamama.com sẽ có những cách để các bạn có thể phân biệt và chọn mua được loại phụ kiện iPhone - iPad chính hãng xịn Apple.
Trước hết chúng ta nên trả lời câu hỏi tại sao chúng ta phải sử dụng hàng chính hãng mà không phải là hàng nhái, kém chất lượng? Theo kinh nghiệm từ việc kinh doanh và tiếp xúc với những khách hàng sử dung các thiết bị iPhone - iPad của Apple thì:
+ Đáp ứng tiêu chuẩn an toàn nên không bị rò rỉ điện gây giật điện, nguy hiểm đến tính mạng.
+ Sạc đúng điện áp, dung lượng pin, không làm hư hay lệch cảm ứng như sạc nhái, kém chất lượng.
+ Sạc không bị chạm, chập điện vì sạc zin có mạch bảo vệ đảm bảo an toàn.
+ Tăng tuổi thọ pin và cảm ứng, an toàn tính mạng cho người sử dụng.
Cách Phân Biệt Củ Sạc 5w iPhone 5S/6/6 Plus Zin Chính Hãng Apple
Cách Phân Biệt Củ Sạc 5w iPhone 5S/6/6 Plus Zin Chính Hãng Apple
Củ sạc iPhone 5s/6 Fullbox chính hãng Apple tại Apamama.com
Cách phân biệt Sạc iPhone 5s chính hãng Apple
Ở đây Apamama.com chỉ hướng dẫn các bạn phân biệt loại sạc vuông, chân dẹt giành riêng cho thị trường Mỹ. Loại này nhỏ gọn, tiện dụng khi mang theo và sử dụng không to như loại 3 chân của các máy ZA ZP… Chúng tôi cũng khuyên các bạn nên sử dụng loại này vì dễ phân biệt chính hãng, tính tiện dụng và phù hợp với các điều kiện về ổ điện ở Việt Nam.
Apamama.com Chuyên Sạc iPhone 5s chính hãng Apple
Điều đâù tiên các bạn có thể nhận thấy ở sạc iPhone chính hãng là nó có thể đứng độc lập, thăng bằng trên 2 chân của nó, và đặc biệt hơn là nó có thể xếp xông nhiều cái lên nhau mà vẫn không bị đổ. Có được điều đặc biệt này là do chân cắm của sạc iPhone chính hãng được cắt bằng laser rất phẳng, chính xác, ngoài ra các thành phần bên trong sạc iPhone chính hãng đươc bố trí rất đều để giúp sạc cân bằng trọng lực.
 Apamama.com Chuyên Sạc iPhone 5s chính hãng, xịn Apple
Một điểm nữa của chân sạc iPhone chính hãng đó là 2 chân sạc rất trơn nhẵn, bề mặt sáng và không có các chi tiết thừa. Hai lỗ trên chân sạc được cắt bằng laser rất chính xác, các đường viền rất trơn nhẵn. Ngược lại với sạc iPhone chính hãng thì hàng nhái, kém chất lượng thường có các chi tiết rất thô, chất liệu sần sùi không sáng đẹp như sạc iPhone chính hãng.
Sạc iPhone 5 cũ có dấu chấm xanh
Kể từ iPhone 5s, iPhone 5ciPhone 6, iPhone 6 Plus thì mặt dưới của sạc iPhone xịn, chính hãng được in quả táo cắn dở của Apple ở ngoài. Trên bề mặt không có số seri và chấm xanh. Chữ in trên mặt dưới sạc iPhone chính hãng rất rõ, sắc nét chính xác. Viền xung quanh chỗ tiếp nỗi giữa vỏ sạc và mặt được in chữ rất đều nhau và xung quanh đó không có các chi tiết nhựa thừa như hàng nhái, kém chất lượng.
Apamama.com Chuyên Sạc iPhone 5s chính hãng Apple
Trong lỗ USB của sạc iPhone chính hãng được in dãy 17 số seri, những chữ và số này được in rất nét và mỗi sạc iPhone chính hãng có một dãy chữ và số seri nhất định, không cái nào giống nhau.
Phần tiếp xúc trong cổng USB của sạc iPhone 6 chính hãng được làm rất chi tiết, các nét cắt sắc sảo, sáng và có màu đồng. Xung quanh lưỡi gà của cổng USB được vát đều 4 cạnh.
Apamama.com Chuyên Sạc iPhone 5s chính hãng Apple
Ngoài ra chất liệu để làm vỏ bên ngoài cho sạc iPhone 5s chính hãng Apple rất bóng, chất liệu nhìn bề ngoài có màu sắc như màu sứ và không có chi tiết thừa không như hàng nhái, kém chất  lượng có màu hơi đục nhiều chi tiết nhựa thừa.
Apamama.com mong là sau bài hướng dẫn này mọi người sẽ hiểu rõ hơn về cách phân biệt sạc iPhone chính hãng Apple để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra với các bạn và thiết bị. Chúc các bạn sở hữu được những thiết bị, sản phẩm chính hãng tốt nhất.
Apamama.com cảm ơn các bạn đã quan tâm :)

 Apamama.com - 0936.79.94.79

★ Chuyên Sạc iPhoneCáp sạc Lightning iPhone 5/5s/6Tai nghe Earpods iPhone 5/5s/6 chính hãng.

★ Giao hàng tận nhà + miễn phí + nhanh chóng trong vòng 2 tiếng*.

★ Được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán, không hài lòng có thể trả lại.

★ Niềm tin là sự sống!

You May Also Like

1 nhận xét

Giới thiệu

Ảnh của tôi
Hồ Chí Minh, Vietnam
Apamama.com - 0936 799 479 ★ Chuyên Sạc iPhone 4s 5s 6s 6s plus SE 7 chính hãng, Cáp sạc Lightning iPhone 4s 5s 6s 6s plus SE 7 chính hãng, Tai nghe Earpods iPhone 4s 5s 6s 6s plus se 7 chính hãng, Apple Pencil, Magic Mouse, Apple Watch ★ Chuyên ốp lưng iphone, in ốp lưng đẹp theo yêu cầu, thiết kế ốp lưng đẹp theo ý muốn, ốp lưng độc đáo nhất, ốp lưng cá nhân

About