Nữ sinh chết tức tưởi do nghe nhạc khi đang sạc pin điện thoại

by - 20:25

Nữ sinh chết tức tưởi do nghe nhạc khi đang sạc pin điện thoại
Apamama.com - Mới đây, một cô gái đã bị chết cháy khi đeo tai nghe nghe nhạc khi đang sạc pin. Thói quen tưởng chừng như vô hại của một bộ phận giới trẻ có thể dễ dàng giết chết chính mình bất cứ lúc nào.
 Tai nghe là một phụ kiện công nghệ không thể thiếu đối với nhiều người dùng nghe nhạc, trả lời điện thoại, video call... Tuy nhiên, việc vừa sạc pin vừa nghe nhạc lại tiền ẩn nhiều nguy cơ chết người không lường trước được. Đặc biệt khi sử dụng sạc, cáp điện thoại và cả tai nghe hàng nhái, không đảm bảo an toàn chất lượng.
Gần đây, câu chuyện thương tâm của một cô gái ở Philippines gây xôn xao cộng đồng mạng bởi cái chết tức tưởi chỉ vì một thói quen tưởng chừng như vô hại này.
Cụ thể, truyền thông Philippines cho biết, một cô gái đã sử dụng tai nghe kết nối với chiếc điện thoại di động đang sạc pin khi nằm trên giường. Cô đã vô tình ngủ thiếp đi và vẫn để máy sạc và tai nghe đeo ở hai bên tai.

Cô gái Philippines chết đột ngột trên giường vì nghe tai nhạc khi đang sạc pin.
Cục sạc điện thoại của cô gái này bắt đầu nóng dần, cháy khét lẹt rồi nổ tung. Chiếc điện thoại bị chập điện lập tức truyền qua tai nghe và làm cô gái chết ngay tại chỗ. Sau khi phát hiện, cơ thể của nạn nhân bị cháy đen với phần dây tai nghe chảy nhựa. Toàn bộ phần mặt bị sưng phồng, biến dạng trông vô cùng ghê sợ.
Hiện tất cả đã đều bị biến dạng do cháy nổ nên các cơ quan chức năng vẫn chưa xác định rõ nạn nhân sử dụng điện thoại để nhận cuộc gọi, hay nghe nhạc.
Đây là một hồi chuông cảnh nữa cho những ai đang sử dụng sạc điện thoại kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái và sử dụng điện thoại khi đang sạc pin.
Apamama.com mong các bạn sử dụng điện thoại an toàn, đảm bảo cho sức khỏe và tính mạng.

You May Also Like

0 nhận xét

Giới thiệu

Ảnh của tôi
Hồ Chí Minh, Vietnam
Apamama.com - 0936 799 479 ★ Chuyên Sạc iPhone 4s 5s 6s 6s plus SE 7 chính hãng, Cáp sạc Lightning iPhone 4s 5s 6s 6s plus SE 7 chính hãng, Tai nghe Earpods iPhone 4s 5s 6s 6s plus se 7 chính hãng, Apple Pencil, Magic Mouse, Apple Watch ★ Chuyên ốp lưng iphone, in ốp lưng đẹp theo yêu cầu, thiết kế ốp lưng đẹp theo ý muốn, ốp lưng độc đáo nhất, ốp lưng cá nhân

About